TRỢ LÝ KINH DOANH (SALES ADMIN)

 

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Theo dõi, thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu về: danh sách khách hàng, thị phần, doanh số, độ phủ.
  • Hỗ trợ tổ chức thực hiện và tổng hợp, phân tích, đánh giá hiệu quả các chương trình- chính sách bán hàng, chiến dịch kinh doanh, hoạt động Trade Marketing trong từng giai đoạn.
  • Tham gia cùng Quản lý thực hiện giải pháp nhằm phát triển khách hàng, thị trường thuộc khu vực quản lý.
  • Hỗ trợ Quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài thị trường và kiểm soát chi phí.
  • Tham gia xây dựng quy trình, biểu mẫu báo cáo khu vực mình quản lý (phù hợp với yêu cầu công ty).
  • Tham gia cùng Quản lý xây dựng quy trình kiểm soát, kiểm tra đánh giá công nợ.
  • Phối hợp với các BP/PB nhằm hoàn thành mục tiêu chung

 

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Nữ, từ 23 đến 35. Tốt nghiệp CĐ/ĐH các khối ngành kinh tế và các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm 02 năm trở lên tại vị trí tương đương.
  • Kỹ năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Kỹ năng tin học giỏi, xử lý văn bản, đặc biệt excel tốt.
  • Kỹ năng phân tích số liệu, vẽ biểu đồ tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện, thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.
  • Cẩn thận, trung thực, chịu khó. Có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Yêu thích công việc kinh doanh.

 

  1. CHẾ ĐỘ
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy và khai phá tối đa năng lực bản thân
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo Luật
  • Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp

 

  1. LIÊN HỆ: Gửi CV qua email
  • Người liên hệ: Ms Hà Thu – Phòng nhân sự
  • Email: bth@hoathienphu.com
  • Tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển – Họ tên (VD: TLKD – Nguyễn Minh Thư)

ĐT: (028) 7300 6033 – Ext: 358